Tuesday, December 14, 2010

2010 = 2 + 0 +1 +0 = 3

హలో ..బాగున్నారా.? బాగలేకపోయిన నేను చేసేది ఏమి లేదు లేండి. బట్ (కాని) మీరు అందరు ( నాతో కలిపి)  బాగుండాలి అని  కోరుకుంటున్ననూలేండి.....
            తర్వాత..  దేని తర్వాత అనా మీ ఉద్దేశ్యం? అదేనండి ఇందాక కుశల ప్రశ్నల తర్వాత అసలు పాయింటు కొద్దము పాయింటు కొద్దాము. . 2010 = 2 + 0 +1 + 0 = 3. అవును మూడు, త్రీ, తీన్ , మూరు, బాష ఏదైన "మూడు" నా లక్కి నంబర్. కాబట్టి మీకు ముచ్చటగ ఈ సంవత్సరం నా అనుభవాలలో మూడు మీతో పంచుకుందాము అనుకుంటున్నాను.

1. క్రొత్త బంగారు లోకం
Zensar Technologies Pune.
సంవత్సరం మొదటి రోజు ఎలా జరిగితే సంవత్సరం అంత అలా జరుగుతుంది అని నమ్మే వాళ్ళ లో నేను ఒకడిని. 2010 జనవరి 1న మా అన్న ని చూద్దాము అని ఎందుకు "పూణే" వచ్చానో తెలియదు కాని అనుకోకుండా, అస్సలు ఊహించని విదముగా నేను ఇక్కడే జాబ్ జాయిన్ అయ్యా. ఆ దేవుడి దయ వల్ల "క్రొత్త బంగారు లోకం" లోకి అడుగుపెట్టా!. మంచి కంపెని ..మంచి మనుషులు .. మంచి విలువ గల క్లైంటు.. అంతా ఆల్ హ్యపీస్ ...... 


2. జీవితమే ఒక రైలు ప్రయాణం

 

"జీవితమే ఒక రైలు ప్రయాణం" అని ఆ కవి ఏ టైం లో .. ఎవరిని ఉద్దేస్యించి చెప్పారో కాని .. నా ఈ సంవత్సరం .. సగం రైలు లోనే గడిచింది...మళ్ళి మొదటికి వస్తే .. జనవరి 1 న ఏమని ముంబయి (వేగముగ) వెళ్ళు రైలు ఎక్కానో ..ఈ సంవత్సరం అంత ఆ రైలు ఎక్కుతు ..దిగుతు ..అదే పని ప్రతి వారాంతం.. ఈ సంవత్సరం నేను చేసిన ప్రయాణం ఇంతవరకు ఎప్పుడు చేయలేదు. 




3.  పెళ్ళి ... పెళ్ళి ... పెళ్ళి ...

         ఏమిటి .. పెళ్ళి .. పెళ్ళి .. పెళ్ళి అని మూడు సార్లు రాశాను అనా ? చెప్పాకదా నా లక్కి నంబర్ 3 అని. ఇంతకి ఈ సంవత్సరానికి .. ఈ 3 పెళ్ళిళ్ళ లకి బంధం ఏమిటా అనా? .. ఈ సంవత్స్రం ముచ్చటగ మా మూడో ( 3 ) అన్న పెళ్ళి .. తర్వతా మా స్నేహితుడి పెళ్ళి .. తర్వాత మా కజిన్ పెళ్ళి ..ఇలా ఇప్పటికి మూడింటికి హాజర్ అయ్యా. ఇది ఈ సంవత్సరం పెళ్ళి గోల ...


హమ్మయ్య ఇది అండి ఈ ఏటీ మేటి అనుభావాలు .. మీరు కూడ ..ఈ ఏటి మేటి అనుభవాలు పంచుకుంటారు కదూ..

వీటి మీద కూడ ఓ కన్ను వేయండి