Sunday, May 8, 2011

100% లవ్ - ఇది నా మొదటి రివ్యు [100% love movie review]


వేయి అడుగుల ప్రయాణం అయిన మొదటి అడుగు తో మొదలు పెడతాము.. నేను కూడ నా బ్లాగ్ లో మొదటి సినిమా రివ్యు ఈ సినిమా తో మొదలు పెడుతున్నా.. ఇది 100% నా స్వంత రివ్యు ..ఈ రివ్యు మా అమ్మ దీవెనలతో ..
నా రేటింగ్   :   3 / 5  ( జస్ట్ ఫర్ టైం పాస్  ) 

Casting : నాగచైతన్య , తమన్నా మరియు  ఇతరులు 
డైరెక్టర్ : సుకుమార్ 

కథ - కథనం :  అనగా అనగా ..ఎప్పుడు 1st ర్యాంక్ వచ్చే బాలు (  నాగచైతన్య ) మిగతావాళ్ళని చిన్నచూపు చూస్తూఉంటాడు.. అలాంటి సమయం లో మహాలక్ష్మి (మన బాలు కి మరదలు ) ఊరి నుండి వస్తుంది. 

 మొదటి పార్ట్ ( ) ఆంద్యంతం ..మిక్కి మౌస్ గొడవలా ..సాగిపోతుంది .. కామెడి చాల బాగుంది .. కాని సెకండ్ హాఫ్ చాల అయోమయం గా ఉంది .. డైర్ క్టర్ అయోమయం ..మనమీద రుద్దెసాడు ..ప్రేమ గొప్పదా .కాదా?  .అహం ని నిజంగా జయిస్తుందా ..అన్నది సినిమాలో అసలు పాయింట్..అది చెప్పటానికి మద్యలో షారుఖ్ ..కాజోల్ అంటు ..ఇంకో అయోమయం..
హీరో, హీరోయిన్ మద్య కెమిస్ట్రి చాల బాగుంది..        

చిన్న పిల్లల కామెడి ..ఫస్ట్ హాఫ్ లో ..అందరి చేత విజిల్స్ వేయించింది ... కాని నెనే గ్రేట్ అని అనిపించుకోవటానికి ..హీరో చేసే పనులు ..మన స్వార్ధం కోసం ఏమి చేసిన తప్పులేదు అని తప్పుదోవ పట్టించేలా ఉన్నాయి .. 

ఫస్ట్ హాఫ్ అంత కామెడి గా ..సెకండ్ హాఫ్ అంత బోరింగ్ బోరింగ్ ..గా సాగింది ..

ఈ సినిమా యుత్ ని , కాలేజ్ స్టుడెంట్స్ ని టార్గెట్ చేసి తీశారు అని స్పష్టం గా అర్ధం అవుతుంది ..ఇది వాళ్ళకే ఎక్కుతుంది ..మిగతవాళ్ళకి ఎక్కటం కొంచెం కష్టం ..

ఫైనల్ (బాటం లైన్): ఇంట్లో బొర్ కొడితే ..చెయడానికి ఏ పనిలేక పొతే ..ఒక సారి చూడొచ్చు ...        

No comments:

వీటి మీద కూడ ఓ కన్ను వేయండి